ชาไทยในอเมริกา: ทำไมคนยอมจ่ายแพงกว่ากาแฟ
"ชาไทย" หรือ Thai Tea เครื่องดื่มที่เคยเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารไทยในประเทศ ปัจจุบันกลายเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับในระดับโลก ส่วนหนึ่งมาจากการส่งต่อความนิยมโดยศิลปินชื่อดังอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" การปรากฏตัวของชาไทยในโซเชียลมีเดียและร้านคาเฟ่ระดับพรีเมียมในต่างประเทศ ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อเครื่องดื่มไทย พร้อมเป็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจส่งออกสินค้าไทย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น